LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP LỚP Y SỸ CHUYỂN ĐỔI K1ABC

Sáng ngày 16 tháng 03 năm 2018, Trường Trung cấp Y tế Nam Định long trọng tổ chức Lễ Bế Giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh lớp Y sỹ Văn bằng 2 K1ABC là cán bộ y tế tại các trường học tỉnh Nam Định. Đến dự buổi lễ, có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng- Phó giám đốc Sở Giáo dục; Tiến sỹ Trương Tiến Lập – Phó giám đốc Sở Y tế; các thầy cô trong Ban Giám hiệu, giáo viên, cán bộ trường cùng toàn thể học viên lớp Y sỹ văn bằng 2 K1ABC.

     Trong báo cáo, Thạc sỹ Nguyễn Thị Hồng Thúy – Hiệu trưởng Nhà Trường đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh trong quá trình học tập để hoàn thành chương trình với kết quả cao.

Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Hà - Phó phòng đào tạo&CTHS, công bố quyết định về công nhận tốt nghiệp và giấy khen cho học sinh lớp Văn bằng 2 Y sỹ K1ABC

Thạc sỹ Mai Quang Huy – Phó hiệu trưởng trao bằng cho những học sinh có thành tích tốt trong học tập

Thạc sỹ  Nguyễn Thị Hồng Thúy – Hiệu trưởng Nhà Trường trao giấy khen cho các học sinh có thành tích xuất sắc


Tiến sỹ Trương Tiến Lập – Phó giám đốc Sở Y tế phát biểu trong hộ nghị, trong đó nêu rõ nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe trong trường học là rất quan trọng trong khi nguồn nhân lực còn chưa đầy đủ. Trường Trung cấp Y tế đã giúp cho Sở Y tế và Sở Giáo dục & Đào tạo đào tạo nhân lực y tế trường học đủ khả năng đảm nhiệm nhiệm vụ. Các y sỹ sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho học sinh trường học trong tình hình mới.

 

Thầy Nguyễn Tiến Dũng – Phó giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tặng hoa nhà trường

Buổi lễ bế mạc trong niềm vui, xúc động của thầy và trò ngày ra trường