KỶ NIỆM 63 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02/2018

Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018, trường Trung cấp Y tế Nam Định long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 63 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955-27/2/2018, để tôn vinh những người làm công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm qua và quyết tâm thực hiện tốt những nhiệm vụ của năm 2018.

Đến dự Lễ kỷ niệm có Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thành Trung – Phó trưởng phòng PV28, đồng chí Phan Văn Dũng – Cán bộ phòng PV28, Ban giám hiệu và toàn thể cán bộ công nhân viên nhà trường

Đối với trường TCYT Nam Định, ngày 27/2 hàng năm là một trong những ngày lễ trọng đại của nhà trường, đơn vị đào tạo trong ngành y tế. Các đ/c CBGV trường TCYT Nam Định là thầy giáo đồng thời cũng là thầy thuốc, đang lao động, công tác tại cơ sở giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực y tế đáp ứng yêu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đồng chí Mai Quang Huy- Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đọc thư Bác Hồ gửi cho Hội nghị Cán bộ y tế

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy – Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam. Trong diễn văn đồng chí nhấn mạnh: “Mỗi cá nhân, mỗi bộ phận hoàn thành tốt phần việc của mình thì nhất định nhiệm vụ chung sẽ hoàn thành, đơn vị sẽ ổn định phát triển”

 Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương – Trưởng phòng TC-HC công bố các danh hiệu và quyết định khen thưởng CBVC năm 2017. Trong đó:

     Tập thể có: Bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc” cho phòng Đào tạo & CTHS; Giấy khen “Tập thể lao động tiên tiến cho trường Trung cấp Y tế Nam Định”; Giấy khen tổ Công đoàn các phòng Đào tạo & CTHS, phòng Tổ chức hành chính, phòng Tài chính - kế toán;

     Cá nhân có: danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở tặng 6 đồng chí, giấy khen Sở Y tế tặng 6 đồng chí, giấy khen của Công đoàn ngành Y tế tặng 6 đồng chí, giấy khen của Công An tỉnh Nam Định tặng 1 đồng chí.

Đồng chí Trần Hồng Phúc – BS CKI, một trong những giáo viên ưu tú được tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2017” của Trường trung cấp Y tế Nam Định nói lên những cảm xúc nhân ngày thầy thuốc Việt Nam.

Tập thể CBGV-CNV trường TCYT Nam Định nguyện học và làm theo lời Bác dạy, luôn giữ gìn phát huy truyền thống tốt đẹp của người thầy thuốc Việt Nam, lương y như từ mẫu, đoàn kết sáng tạo trong công việc để hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ đươc giao.