GẶP MẶT ĐẦU XUÂN MẬU TUẤT 2018

      Trong không khí ấm cúng của những ngày đầu Xuân Mậu Tuất, sáng 21/2/2018 Lãnh đạo Trường trung cấp Y tế Nam Định đã tổ chức gặp mặt đầu xuân năm mới Mậu Tuất 2018. Dự buổi gặp mặt có đ/c Nguyễn Thị Hồng Thúy – Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên

     Phát biểu tại buổi gặp mặt đ/c Nguyễn Thị Hồng Thúy có lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong Nhà trường chúc một năm mới luôn mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc. Chúc tập thể lãnh đạo và cán bộ các Phòng, Khoa, Trung tâm sẽ luôn đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời yêu cầu toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Nhà trường khẩn trương bắt nhịp ngay với công việc; nỗ lực thi đua, chung sức, chung lòng xây dựng Trường luôn trong sạch, vững mạnh, hoàn thành các mục tiêu đặt ra trong năm 2018.

     Đồng chí Mai Quang Huy - Chủ tịch Công đoàn trường gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường và cám ơn Lãnh đạo nhà trường đã quan tâm đến cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường đón tết Mậu Tuất vui vẻ, an toàn, tiết kiệm.

     Sau đây là một số hình ảnh buổi gặp mặt đầu năm: