Sáng ngày 18/11/2017, Trường Trung cấp Y tế Nam Định long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018 và kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Đến dự có đồng chí: Thầy thuốc ưu tú Bùi Thị Minh Thu – Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Y tế Nam Định, đồng chí Lưu Văn Tuyển – Phó giám đốc Sở LĐ TB-XH, các phòng ban Sở, các bệnh viện, trung tâm Y tế, các công ty Dược, Công ty giới thiệu việc làm, Đại biểu công an tỉnh, phường Trần Tế Xương, các thế hệ cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường.

Trong bài phát biểu của đồng chí hiệu trưởng đã nêu rõ: mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng tập thể cán bộ giáo viên học sinh nhà trường đã nỗ lực cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học, đạt nhiều kết quả tích cực trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ giáo viên, tăng cường, cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy và chuẩn bị các điều kiện nâng cấp phát triển nhà trường.

Với những kết quả đã đạt được, Trường trung cấp Y tế Nam Định đã được UBND tỉnh, Sở Y tế, Sở LĐ TB-XH ghi nhận thành tích và đánh giá cao: Chi bộ nhà trường đạt trong sạch vững mạnh, chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh đạt chi đoàn cơ sở vững mạnh, xuất sắc, Bộ trưởng bộ công an tặng kỷ niệm chương vì sự an ninh quốc phòng cho đồng chí phó hiệu trưởng Ngô Tuấn Việt, UBND tỉnh tặng bằng khen cho một đồng chí, Sở Y tế tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cho năm đồng chí, tặng giấy khen cho 6 đồng chí, khen thưởng bộ môn dược là tập thể lao động xuất sắc, Sở LĐ TB-XH tặng giấy khen cho 2 đồng chí.

Trường trung cấp Y tế Nam Định vẫn thu hút một lượng lớn học sinh đăng ký học tập. Chất lượng học sinh ra trường được các cơ sở lao động chấp nhận. Học sinh nhà trường đã và đang làm việc tại các cơ sở Y – Dược công lập và tư nhân trên toàn quốc, các cơ sở xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Phát biểu với cán bộ giáo viên nhà trường Đồng chí Bùi Thị Minh Thu – Giám đốc Sở Y tế nhấn mạnh: Trước tình hình nhiệm vụ mới, tập thể Ban giám hiệu – các đồng chí lãnh đạo phòng – bộ môn và tập thể cán bộ giáo viên nhà trường phải nỗ lực hơn nữa đoàn kết nội bộ, quyết tâm vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ năm học, trong đó nhiệm vụ phát triển nâng cấp trường là nhiệm vụ quan trọng có tính chất quyết định.

Trong không khí phấn khởi của năm học mới và kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường trung cấp Y tế Nam Định quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017 – 2018, tiếp tục khẳng định Trường là một đơn vị đào tạo nhân lực Y tế của tỉnh Nam Định, xứng đáng với tâm nguyện của các thế hệ giáo viên – học sinh, sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, của ngành và xã hội.

Một số hình ảnh của buổi lễ: