Trân trọng quá khứ và ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai. Với ý nghĩa đó, chiều ngày 29/8/2022, Trường Trung cấp Y tế Nam Định tổ chức buổi gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Thị Hồng Thúy - Hiệu trưởng -Thạc sỹ - Bác sỹ nghỉ chế độ bảo hiểm xã hội .

        Đến dự buổi gặp mặt chia tay có Đồng chí Trần Trung Kiên - Giám đốc Sở Y tế Nam Định, Đồng chí Lưu Văn Tuyển - Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh & Xã hội, các đồng chí lãnh đạo đơn vị, trung tâm Y tế, lãnh đạo các trường Cao đẳng, Trung cấp, đại học, các đồng chí cán bộ hưu trí.... Về phía trường Trung cấp Y tế Nam Định có các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi bộ, Ban giám hiệu trường các thầy cô giáo, các bạn học sinh đại diện cho các khối, lớp trực thuộc Nhà trường.

        Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Nguyễn Thị Thu Hà thay mặt cho cấp ủy  đã điểm lại quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Thúy đối với sự phát triển của ngành Y tế, giáo dục nói chung và Trường Trung cấp Y tế nói riêng. Dù ở hoàn cảnh nào đồng chí Thúy cũng vượt qua khó khăn, với tinh thần trách nhiệm nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

       Phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay, Đồng chí Trần Trung Kiên - Giám đốc Sở Y tế Nam Định đã ghi nhận và đánh giá cao quá trình công tác và những cống hiến của đồng chí Thúy ở cương vị công tác khác nhau vào sự phát triển chung của trường Trung cấp Y tế Nam Định trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Trong suốt quá trình công tác, đồng chí Thúy dù ở cương vị nào đều hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó, có trách nhiệm cao với công việc. Đồng thời, có nhiều đóng góp quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục và Y tế tỉnh Nam Định. Đến nay, đồng chí  Thúy đã đủ điều kiện được về nghỉ hưu theo chế độ của Đảng, Nhà nước. Đó là niềm hạnh phúc trong cuộc đời công tác, là sự ghi nhận đóng góp, công sức, trí tuệ của đồng chí Thúy với ngành Y tế nói chung và trường Trung cấp Y tế nói riêng. Thay mặt Sở Y tế, đồng chí Giám đốc Sở chúc đồng chí Thúy sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy phẩm chất người cán bộ Y tế.

       Trong cảm xúc đầy lưu luyến, đồng chí Thúy cảm ơn Lãnh đạo Sở Y tế, Lãnh đạo Sở Lao động Thương Binh và Xã hội, cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động trường Trung cấp Y tế Nam Định đã giành nhiều tình cảm cho đồng chí. Đồng chí cũng hứa sẽ luôn gìn giữ, ghi nhớ những kỉ niệm, tình cảm trong suốt quãng thời gian công tác, chúc tập thể lãnh đạo Trường cùng các thế hệ cán bộ luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được để tiếp tục xây dựng Trường ngày một lớn mạnh.

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Trường, Công đoàn và các đơn vị Y tế, các trường Trung cấp, Cao đẳng đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc  đối với những cống hiến của đồng chí Thúy.

               

              

               

              

              

 

           Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên